Download bản cài đặt photoshop Cs6 Full Crack với dung lượng cực nhỏ (160 MB)

Download photoshop Cs6 Full Crack mediafire, 
Download bản cài đặt photoshop Cs6 Full Crack với dung lượng cực nhỏ (160 MB) 

Trong khi file nén chứa bộ cài phiên bản Photoshop CS6 chính thức của hãng Adobe có dung lượng đến 1.125GB, bộ cài do tác giả MarioLast bào chế nhỏ hơn 7 lần.

Điểm đặc biệt là phiên bản này không yêu cầu người dùng đăng ký và loại bỏ Adobe Extension Manager CS6 nên rất nhẹ nhàng.
Sau khi tải xong và giải nén, bạn chạy file Adobe PhotoshopCS6_2.exe và thực hiện các bước cài đặt như bình thường. 

Nếu trước đó từng cài Photoshop CS6 Beta, bạn có thể chọn thư mục chứa dữ liệu khác thư mục mặc định. Đến với hộp thoại Select Components, bạn giữ nguyên tùy chọn Photoshop CS6 X32 Extended để cài Photoshop CS6 với đầy đủ tính năng mới (tổng dung lượng là 825.5MB), rồi bấm Next.




Hoàn tất quá trình cài đặt, bạn giữ nguyên ô Yes, restart the computer now và bấm Finish cho máy khởi động lại.

Theo thử nghiệm của người viết, các tính năng mới hấp dẫn như công cụ xén ảnh đa năng, Content Content-Aware Move, Content-Aware Patch, bộ lọc Iris Blur, Tilt-Shift, Oil Paint, Adaptive Wide Angle… đều hiện diện trong bản Photoshop CS6 “siêu nhỏ” trên.








Adobe ® Photoshop ® CS6 phần mềm cung cấp ma thuật hình ảnh nhiều hơn, tùy chọn sáng tạo mới, và Adobe Thủy Engine đồ họa cho hiệu suất tốc độ nhanh. Chỉnh sửa ảnhvới tính năng Content-Aware mới, và tạo ra các thiết kế cao cấp cũng như phim ảnh bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình công việc mới và reimagined.


Các tính năng mới trong PTS 6
Tăng cường sáng tạo của bạn và tăng năng suất của bạn với Adobe mới Thủy Engine đồ họa mới, đột phá công cụ Content-Aware, reengineered công cụ thiết kế, và * nhiều hơn nữa.

Trải nghiệm hình ảnh kỳ diệu
Mới tính năng Content-Aware hình ảnh chỉnh sửa một cấp độ mới dễ dàng và kiểm soát.Nhận kết quả cao khi bạn cắt, độ cong ống kính góc rộng chính xác, tự động chính xác, và nhiều hơn nữa.

Làm việc hiệu quả
Chỉnh sửa ở tốc độ tốc độ nhanh với Adobe mới Engine đồ họa Thủy * Tăng năng suấtcủa bạn với di cư mới và chia sẻ cài đặt trước, Lưu Bối cảnh mới và tự động tùy chọnphục hồi, và người sử dụng một giao diện hiện đại.



Download photoshop CS6 bản 160MBhttp://file.sinhvienit.net/46eb1463
Link dự phòng: http://www.mediafire.com/?c5bh0:3r0qc596c

Xem thêm bản Full Crack đầy đủ của Adobe: http://sinhvienit.net/forum/threads...s6-full-crack/
                                                                                                                                          theo:Sinhvienit 

4 nhận xét:

 
Top